CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

5.1 Chính sách đổi trả không cần lý do:

Áp dụng cho các đại lý nhập hàng lần đầu, mục đích để các Đại lý không phải chịu rủi ro trong trường hợp không bán được hàng.

Cách làm:

  • Đại lý thông báo trả lại hàng cho Công ty.
  • Công ty nhận lại hàng và hoàn trả lại tiền. Mức hoàn trả là 100% đơn giá nhân (x) khối lượng hàng trả lại.

Điều kiện:

  • Áp dụng đối với các đại lý nhập hàng lần đầu (đơn hàng đầu tiên).
  • Thời hạn áp dụng là 4 tháng tính từ ngày nhập hàng.
  • Thùng hàng không bị ngập nước, không bị rách bao bì. Hàng hóa bên trong còn nguyên vẹn.

5.2 Chính sách đổi trả do chất lượng không đảm bảo hoặc do giao hàng nhầm.

Trong trường hợp này, SPKEO® sẽ làm việc với Đại lý, tùy theo mong muốn của Đại lý thực hiện theo 2 cách sau:

  • SPKEO® hoàn trả tiền 100% giá trị hàng bị lỗi hoặc hàng bị giao nhầm hoặc:
  • SPKEO® đổi hàng mới đúng quy cách chất lượng cho đại lý

Ghi chú: SPKEO® sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, bốc dỡ (nếu có).